เรื่องของคนรักวิ่งใน “ไทยเฮลท์ เดย์ รัน 2018”

โลกนี้ยังมีเรื่องราวที่เราไม่รู้อีกมากมาย และการหาความรู้ก็ช่วยให้เราได้เปิดทัศนวิสัยให้กว้างกว่าเดิม   18 ภาพและความจริง ที่จะเปลี่ยนมุมมองที่คุณเคยมีต่อโลกใบนี้จากหน้ามือเป็นหลังมือ   ด่านซันไห่ คือจุดเริ่มต้นของกำแพงเมืองจีน หรือที่เรียกกันว่า Old Dragon’s Head   ภาพภายในศูนย์เก็บข้อมูลแห่งหนึ่งของกูเกิล   ทะเลสาบลาวา ณ ภูเขาไฟเอเรอตาเล เอธิโอเปีย   ภาพก่อนและหลังการรักษาโรคกระดูกสันหลังคด   ภาพถ่ายที่คมชัดที่สุดของดาวพุธ   รถขุดดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก   ภายในของสายเคเบิลใต้น้ำ   Nördlingen เมืองที่สร้างขึ้นบนหลุมอุกกาบาตที่ตกลงสู่พื้นโลกเมื่อ 14 ล้านปีก่อน   ความแตกต่างระหว่างกล้ามเนื้อและไขมัน 2 กิโลกรัม   เดย์โทนาบีช ฟลอริดา 1957   นาฬิกาที่เวลาถูกหยุดไว้ที่ 8:15 เมื่อมีการทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ที่ฮิโระชิมะในปี 1945   หมึกตัวจิ๋วในไข่ปลาหมึก   สายรุ้งเต็มวง   ภาพสีของดาวอังคารจากยาน Curiosity    ผู้คนปีนเขาเอเวอเรสต์ในปี 2013   พายุฝุ่น ณ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย  ...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สสส. ผนึกกำลังภาคีเครือข่ายประชุมใหญ่ 10 ปี

ภารกิจพิชิตพนัน บอลโลกจบ งานไม่จบ