ยโสธร เชิญร่วมกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ร.9

ผิวแห้งกร้านหยาบเป็นขุยแก้ไขอย่างไร ปัญหาที่น่าเบื่อหน่ายของคนที่มีปัญหาผิวแห้งก็คือผิวสัมผัสหยาบกร้าน แต่งหน้าทาแป้งแต่ละที แทบจะกรี๊ด เพราะผิวเป็นขุยจนเกิดรอยแป้งเป็นปื้นๆ ปัญหาเหล่านี้เป็นกันเยอะทีเดียวค่ะ สำหรับสาวๆ ที่วันๆ ทำงานอยู่แต่ในห้องแอร์ ตกกลางคืนก็ยังเปิดแอร์นอนอีก พฤติกรรมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่พรากความชุ่มชื้นออกจากผิวทั้งสิ้น แต่จะหลีกเลี่ยงไม่ใช้แอร์เลยก็เห็นจะเป็นเรื่องยาก ถ้าอย่างนั้นแล้วเรามาดูวิธีแก้ไขกันดีกว่าค่ะ ว่าจะรับมือกับปัญหาผิวสากๆ แห้ง ได้อย่างไรกัน   1.หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น เพราะความร้อนจะดึงเอาน้ำในผิวออกไป ทำให้ผิวเดิมที่แห้งอยู่แล้ว แห้งหนักกว่าเดิม โดยเฉพาะกับผิวหน้า ห้ามใช้น้ำอุ่นล้างหน้าเป็นอันขาด เพราะจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น เกิดริ้วรอยได้ง่าย   2.หลีกเลี่ยงสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่เปลี่ยนไปใช้สบู่สูตรอ่อนโยน หรือสบู่เหลวที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์   3.ทาครีมให้ความชุ่มชื้นกับผิวในทันทีหลังการอาบน้ำ จะทำให้ผิวได้รับสารบำรุงได้ดีกว่าทาครีมตอนผิวแห้ง และหมั่นทาครีมบำรุงระหว่างวัน หากต้องอยู่ในห้องแอร์นานๆ   4.นวดผิวด้วยน้ำมันมะพร้าว จะช่วยทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นนุ่มนวลขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยลดปัญหาผิวแห้งได้แล้ว ยังบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย   5.ดื่มน้ำมากๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นด้วย   6.เลือกทานอาหารที่มีสารอาหารช่วยบำรุงผิว เช่น ผัก ผลไม้ หรืออาหารที่มีโอเมก้า 3 เช่น ปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีน วอลนัทและน้ำมันเดคำฝอย เป็นต้น  ...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สสส. ผนึกกำลังภาคีเครือข่ายประชุมใหญ่ 10 ปี

ภารกิจพิชิตพนัน บอลโลกจบ งานไม่จบ