"บอลลูน โมเดล" ลดจำนวนคนไร้บ้าน-ป้องกันหน้าใหม่

กินรอว์ฟู้ด (Raw Food) เพื่อสุขภาพ การรับประทานอาหารแบบรอว์ฟู้ด (Raw food) ซึ่งหมายถึงการรับประทานแต่อาหารจากพืชที่ไม่ได้ผ่านกระบวนการที่ใช้ความร้อน หรือใช้ความร้อนไม่เกิน 40-49 องศาเซลเซียส เพื่อรักษาเอนไซม์และวิตามินจากผักและผลไม้นั้น จริงอยู่ว่าช่วยเพิ่มปริมาณวิติมนและใยอาหารที่ร่างกายได้รับ แต่การรับประทานอาหารแนวนี้อย่างเคร่งครัด โดยไม่รับประทานแป้งและเนื้อสัตว์ ทำให้ร่างกายขาดพลังงาน และอาจมีปัญหาเลือดจางได้ แนวทางการรับประทานอาหารนี้ จึงควรปรับให้เหมาะสมกับหลักโภชนาการ   กระแสการกินของผู้รักสุขภาพคนหนึ่งที่เป็นสาวกการกินแบบรอว์ฟู้ดมาได้ 8 เดือน และออกกำลังกาย โดยการวิ่งวันละ 60 นาที ผลคือเขาสามารถลดน้ำหนักตัวจาก 120 กิโลกรัม เหลือ 65 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาเพียง 8 เดือน โดยไม่ได้กินยาลดน้ำหนัก คุณผู้อ่านกำลังอึ้งเหมือนที่ผู้เขียนเป็นอยู่รึเปล่าคะ วันนี้จึงอยากพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับอาหารแบบรอว์ฟู้ดกันว่าเป็นอย่างไร รับประทานแบบนี้แล้วดีจริงหรือไม่ รวมถึงเล่าประสบการณ์ของผู้ที่รักสุขภาพท่านนี้ให้ฟังกัน   ก่อนหน้าที่คุณแมน (นามสมมติ) ชายวัย 32 ปีจะมาพบผู้เขียน คุณแมนได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์วินิจฉัยว่าคุณแมนเป็นโลหิตจาง หลังจากนั้น 2 วัน คุณแมนเริ่มมีอาการขี้หนาวจนบางครั้งตัวสั่น จึงมาพบแพทย์อีกครั้ง เพื่อตรวจสุขภาพอย่างละเอียด...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สสส. ผนึกกำลังภาคีเครือข่ายประชุมใหญ่ 10 ปี

ภารกิจพิชิตพนัน บอลโลกจบ งานไม่จบ